Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy động cơ 385HP cầu dầu 2022

Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy là dòng xe tải tự đổ sử dụng cầu dầu và động cơ DCI385-51 (Renault - Pháp) gồm diesel 4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng, turbo tăng áp giúp xe mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu do tập đoàn Dongfeng ở Hồ Bắc Trung Quốc sản xuất nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam bởi tập đoàn Hoàng Huy.

Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy động cơ 385HP cầu dầu 2022

Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy động cơ 385HP cầu dầu 2021

TỔNG QUAN XE BEN 4 CHÂN DONGFENG HOÀNG HUY 385HP

Xe ben Dongfeng 4 chân Hoàng Huy Cầu dầu nổi bật với động cơ mạnh mẽ bền bỉ tuổi thọ cao, hệ thống xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 5 thân thiện với môi trường, xe thiết kế cabin mạnh mẽ lớp sơn tĩnh điện 5 lớp nên bền chặt theo thời gian, khung xe được làm bằng thép cường lực nên chịu tải cao giúp xe hoạt động trong mọi địa hình phức tạp, thùng xe đóng chắc chắn rộng rãi giúp xe chở tải nhiều hàng hóa hơn, hệ thống ty ben siêu bền và siêu khỏe, với sức nâng lên đến 40 tấn tận dụng được góc ben bốc hàng dễ dàng hơn và tuổi thọ cao hơn... Với nhiều đặc điểm nổi bật như vậy nhưng xe ben Dongfeng 5 chân cầu dầu có giá vô cùng hợp lý so với chất lượng của xe mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

Chi tiết về xe Ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy động cơ 385HP

- Phần cabin của xe ben 4 chân Dongfeng được sơn tĩnh điện 5 lớp bền đẹp, chịu tác động khắc nghiệt khí hậu và môi trường tại Việt Nam.

- Hệ thống chiếu sáng của xe trang bị loại đèn Halogen độ sáng cao, tạo điều kiện tốt nhất cho lái xe quan sát tại những khu vực sương mù hoặc đi trong đêm.

- Thùng xe được gia công chắc chắn

- Hộp số gồm 9 số tiến và 1 số lùi, 2 tầng nhanh chậm hợp lý. Công suất động cơ lên đến 283 kw.

- Xe có tổng trọng lượng: 30 tấn, tải trọng 15 tấn, với công thức bánh xe số lốp: 4 lốp trước, 8 lốp sau + 1 lốp dự phòng, đảm bảo độ cần bằng cho xe.

NGOẠI THẤT XE BEN DONGFENG 4 CHÂN

NGOẠI THẤT XE BEN DONGFENG 4 CHÂN

- Xe ben 4 chân Dongfeng có cấu tạo bên ngoài đẹp, chắc chắn, giúp khách hàng đánh giá sản phẩm một cách khách quan, thu hút ngay từ lần đầu quan sát.

- Với xe dongfeng 4 chân, phần đầu cabin được thiết kế rất hiện đại, có thể nói đây là một bước đột phá trong dòng xe tải. Mặt nạ phần cabin trang bị 2 tấm hút gió đan xen giữa những bìa lọc hút gió nhằm ngăn cản các đồ vật, bụi bặm bay vào trong khoang máy.

- Đặc biệt, xe 4 chân Dongfeng có kính chắn gió làm từ thủy tinh cao cấp, hạt hidro nhựa giúp giảm lực tác động lên kính, ngăn chặn xung chấn quá mạnh gây hư hỏng xe.

- Gầm xe là bộ phận quan trọng không kém, vì vậy chúng được thiết kế bằng thép nguyên khối nung ở nhiệt độ cao tới 3500 độ. Phần thùng xe chế tạo với kỹ thuật hàn chuyên nghiệp, đảm bảo độ chịu lực tốt.

NỘI THẤT XE BEN 4 CHÂN DONGFENG ĐỘNG CƠ 385HP

- Các bộ phận bên trong của xe đầy đủ giống như những dòng sản phẩm khác. Nhưng điều đặc biệt ở đây là xe ben 4 chân Dongfeng được thiết kế tinh tế với chất liệu tốt, đạt tiêu chuẩn cao.

NỘI THẤT XE BEN 4 CHÂN DONGFENG ĐỘNG CƠ 385HP - ảnh 1

- Vô lăng là một bộ phận không thể thiếu, được thiết kế có hệ thống trợ lái thủy lực kết hợp các bánh răng tạo độ ma sát chắc chắn mà vẫn di chuyển nhẹ nhàng

- Ghế ngồi có thiết kế cho 3 người, chất liệu hoàn toàn từ sợi polyester và sợi fresh silver có tính kháng khuẩn cao, không gây ẩm mốc, ngăn cản những bụi bẩn bám vào.Ngoài ra, còn có khả năng điều chỉnh 4 chiều với độ đàn hồi cao, tài xế sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi phải chuyển trong nhiều giờ trên các tuyến đường xa.

NỘI THẤT XE BEN 4 CHÂN DONGFENG ĐỘNG CƠ 385HP - ảnh 2

- Phần thiết bị điện tử giải trí, có màn hình LCD độ nét cao, âm thanh sống động, mọi người hoàn toàn có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó phần taplo được thiết kỳ với tính thẩm mỹ vô cùng cao, không gây mất tập trung và có khả năng sử dụng ngay cả khi không có ánh sáng bởi bộ phận được thiết kế một lớp phản quang, nhận biết dễ dàng, hoạt động hiệu quả hơn.

ĐỘNG CƠ XE BEN 4 CHÂN DONGFENG HOÀNG HUY

- Tiêu chuẩn khí thải EURO V

- Kiểu loại: DCI385-51 (Renault - Pháp)

- Diesel 4 kỳ, phun nhiên liệu trực tiếp

- 6 xilanh thẳng hàng làm mát bằng nước, turbo tăng áp.

- Công suất max: 283 (kw)

- Dung tích xilanh: 11.120(cm3)

- Lượng dung dịch cung cấp hệ thống làm mát (lâu dài): 40L

- Nhiệt độ mở van hằng nhiệt: 800C

- Máy nén khí kiểu 2 xilanh

ĐỘNG CƠ XE BEN 4 CHÂN DONGFENG HOÀNG HUY

Cam kết khi mua xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy 2022

1 – Cam kết bán xe chính hãng, đúng tiêu chẩn chất lượng

2 – Giá xe cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

3 – Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

4 – Hỗ trợ giao tại tất cả các tỉnh trên toàn quốc.

5 – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, nhanh nhất.

6 – Hỗ trợ, tư vấn khách hàng vay vốn, mua xe trả góp ngân hàng lãi suất thấp.

7 – Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm, lắp định vị, là phù hiệu xe tải.

Để biết thêm thông tin về giá xe xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐÔNG PHONG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 143B - Thanh Am - Thượng Thanh - Long Biên - Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Quốc lộ 1A - xã Liên Bảo - huyện Tiên Du - tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0985 688 442​ - 0943 011 179​

Website: www.xechuyendungviet.vn 

Email: xephutung@gmail.com

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi